GALEC
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.
Đăng Nhập

Quên mật khẩu

Latest topics
» GALEC 2: Report "The Art of Conversation" 26/03/2015
by ngochoa Wed Apr 01, 2015 11:40 pm

» GALEC 2: Report for "PARENTING" 22/01/2015
by ngochoa Sun Jan 25, 2015 7:29 pm

» Học Bổng Thạc Sĩ Công Nghệ Thông Tin Đại Học Sydney (Úc) Năm 2015
by Hoàng Thủy Fri Jan 23, 2015 11:05 am

» Hội Thảo "Bí Quyết Giao Tiếp Tiếng Anh Tự Tin"
by Hoàng Thủy Fri Jan 23, 2015 11:03 am

» [HN] Chương Trình Hiến Máu Nhân Đạo Vòng Tay Ấm lần 5
by Hoàng Thủy Fri Jan 23, 2015 11:01 am

» Insight Education Center Tuyển Thực Tập Sinh Marketing (Part-time)
by Hoàng Thủy Fri Jan 23, 2015 10:57 am

» GALEC 2 : Workshop "SLEEP" 15/1/2014
by ngochoa Tue Jan 13, 2015 6:42 pm

» GALEC 2: Report for "GENDER DISCRIMINATION" 8/1/2015
by ngochoa Sun Jan 11, 2015 10:49 pm

» GALEC 2 : Workshop "GENDER DISCRIMINATION" 8/1/2015
by ngochoa Tue Jan 06, 2015 10:48 pm

» GALEC 2 : Workshop "YOUTH & OLD AGE" 25/12/2014
by ngochoa Mon Dec 22, 2014 9:53 pm


Nhân viên Chăm sóc khách hàng

Go down

Nhân viên Chăm sóc khách hàng Empty Nhân viên Chăm sóc khách hàng

Bài gửi by tomato_ost Tue Jul 03, 2012 10:14 am

CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Mô Tả:
Tiếp nhận và xử lý khiếu nại trực tiếp hoặc gián tiếp
Thực hiện các nội dung chăm sóc khách hàng chủ động theo yêu cầu qua điện thoại
Thuyết phục khách hàng tham gia các hoạt động chăm sóc khách hàng của công ty
Có thể ngồi quầy giao dịch hoặc tại trung tâm CSKH
Làm việc giờ hành chính
Yêu cầu:
Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên
Không nói ngọng, nói giọng địa phương
Giao tiếp tiếng Anh thành thạo
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng là một lợi thế
Có khả năng xử lý tình huống , giải quyết vấn đề và giao tiếp hiệu quả
Quyền lợi khác:
Thu nhập thỏa thuận
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp; cạnh tranh và năng động;
Được tiếp cận với những công nghệ viễn thông tiên tiến nhất;
Được hỗ trợ bởi những công cụ quản lý và tác nghiệp tiên tiến nhất;
Được tham gia các khóa đào tạo về kỹ năng cũng như chuyên môn do công ty tổ chức;
Cơ hội để học hỏi trau dồi kiến thức là không có giới hạn;
Mức thu nhập hấp dẫn phù hợp với kinh nghiệm; năng lực và trình độ chuyên môn;
Chế độ khen thưởng xứng đáng; cơ hội thăng tiến luôn thường trực;
Đăng ký dự tuyển: Ứng viên quan tâm vui lòng đăng ký dự tuyển theo hướng dẫn sau:
Điền đầy đủ thông tin theo mẫu Thông tin ứng viên download trên website [You must be registered and logged in to see this link.]
Subject: “Ung tuyen CSKH”
Lưu tên file đính kèm: CS_Họ và tên (VD: CS_NguyenVanAnh)
Gửi tới địa chỉ email: [You must be registered and logged in to see this link.]
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: Ms.Ngọc – Phòng Tuyển dụng – Đào tạo – ĐT: 04 7300 2222 máy lẻ 4041
tomato_ost
tomato_ost

Tổng số bài gửi : 240
Points : 530
Join date : 29/03/2012
Đến từ : Bắc Giang

Về Đầu Trang Go down

Về Đầu Trang

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết